Gương soi lắp âm tủ chất lượng cao, nhập khẩu 100% tại Gerari

Gương soi lắp âm tủ là sản phẩm được sử dụng rất nhiều hiện nay. Được xem là giải pháp giúp tối ưu không gian cho căn phòng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ quần ào.


Hiện sản phẩm được bán rất nhiều bên ngoài thị trường. Tuy nhiên, để tìm một sản phẩm chất lượng mà giá thành phải chăng thì Gerari sẽ chính là lựa chọn hoàn hảo của quý khách.


Việc sử dụng gương soi lắp âm tủ mang lại lợi ích gì ?

Ngoài việc tiết kiệm không gian và diện tích cho căn phòng thì gương soi được lắp vào bên trong tủ còn mang các lợi ích, mà chắc chắn quý khách sẽ khó có thể tìm thấy ở các sản phẩm gương soi bên ngoài khác.


Có 3 lý do chính liên quan đến phong thủy mà quý khách không nên sử dụng gương chiếu trực tiếp mà nên sử dụng gương âm tủ, bao gồm:


Lý do đầu tiên: Gương được làm từ natri và kim loại bạc. Thì theo phong thủy, hai kim loại này có tính âm nên sẽ hút năng lượng làm ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ nếu lắp đặt gương trực tiếp ở trong phòng.


Lý do thứ hai: Việc đặt gương lớn trực tiếp sát phòng ngủ thường được đa số gia đình trẻ hiện nay lựa chọn. Tuy nhiên, việc này sẽ gây hưng phần lúc ban đầu nhưng về sau sẽ gây cảm giác mệt mỏi, chán chường, nhức đầu, ảnh hưởng sức khỏe cho người trong căn phòng.


Lý do thứ ba: Ánh sáng phản chiếu từ trong gương sẽ làm cho gia chủ ngủ không sâu giấc, dẫn tới tình trạng mở màng, suy nhước, yếu tim.


Với các lý do trên, thì việc lắp gương âm tủ chính là giải pháp hoàn hảo cho gia chủ khi muốn lắp đặt gương trong phòng ngủ của mình. Mà không phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến sức khỏe.


Nếu quý khách đọc tới đây và cảm thấy hợp lý, đang muốn tham khảo và tìm mua sản phẩm giương phù hợp với căn phòng của mình. Ngay bây giờ, ở bên dưới Gerari xin gửi tới sản phẩm đang bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi.


Chi tiết sản phẩm:

NAME     

ITEM CODE

CABINET(MM)

SIZE(MM)

(Wx D x H)

COLOR

GIÁ NIÊM YẾT

Gương âm tủ ray giảm chấn

GW07

 

≥350

 

1000*350

 

GREY

 

2,600,000


Sản phẩm gương soi lắp âm tủ tại Gerari

Gương âm tủ ray giảm chấn chính hãng tại Gerari 

  • Gương âm tủ quần áo dạng phẳng có chất lượng rõ nét, giúp cho hình ảnh phản chiếu chân thực không bị mờ, nhòe.

  • Thiết kế ray trượt thông minh tiện sử dụng với hệ thống chuyển động gấp khúc, có thể kéo trượt thẳng gương ra bên ngoài cửa tủ, đồng thời bẻ ngang khi cần dùng nên rất thuận tiện cho việc soi và ngắm.

  • Khung gương được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, được phủ một lớp sơn tĩnh điện bảo vệ gương khỏi các hiện tượng ăn mòn, gỉ sét, chống xước cực kỳ tốt.

  • Phần dưới cùng của gương được thiết kế một giá để đồ với chất liệu thép sơn nano - phần đáy nhựa trong suốt vô cùng tiện lợi.

  • Kiểu dáng thanh mảnh đẹp giúp tôn thêm vẻ sang trọng, lịch sự cho chiếc tủ.

  • Gương soi lắp âm tủ được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, bền chắc, độ bền cao theo thời gian.

Tóm lại, nếu quý khách có nhu cầu tìm mua sản phẩm thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại  0978.936.599 nhé.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gerari Vn

Tại sao nên mua kệ xoong nồi trong tủ bếp?