Mắc treo quần áo đa năng - sản phẩm đem lại sự tiện dụng bậc nhất

Mắc treo quần áo đa năng chính là giải pháp giúp tiết kiệm không gian tối ưu dành cho tủ quần áo. Với các lợi ích vô cùng vượt trội mà quý khách khó có thể tìm thấy ở các sản phẩm khác.

Và để hiểu hơn về dòng sản phẩm cũng như các tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại. Thì quý khách hãy cùng Gerari đi qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về sản phẩm mắc treo quần áo

Mắc treo quần áo là phụ kiện tối ưu cho không quan bên trong tủ quần áo. Tạo sự sang trọng qua những thiết kế vô cùng tinh tế, màu sắc bắt mắt, phù hợp với mọi loại tủ, đem lại sự vượt trội trong sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Sản phẩm mắc treo quần áo đa năng
Lợi ích khi sử dụng mắc treo quần áo

Dưới đây là các chi tiết rõ nét nhất khi quý khách sử dụng sẳn phẩm cho không gian tủ áo của mình.

Tiết kiệm không gian

Với các sản phẩm khác thì việc để được số lượng quần áo khá hạn chế ( chỉ ở mức từ 10 - 20 bộ ), còn với mắc treo quần áo thì số lượng có thể từ 30 - 40 bộ. Nên sản phẩm không chỉ giúp cho tủ nhìn gọn gàng và còn các khu vực xung quanh trong căn phòng.

Tiện lợi và cực kỳ dễ sử dụng


Các sản phẩm khi được thiết kế đều hướng tới tính tiện lợi và nhanh chóng. Vì thế, quý khách sẽ không mất nhiều thời gian để phải loay hoay với việc sử dụng như tháo ráp ra sao, lắp đặt thế nào, lựa chọn quần áo qua việc lấy từng cái một. Mà chỉ cần đẩy và xoay là có thể lựa chọn được bộ quần áo ưng ý nhất rồi.

Tăng tính thẩm mỹ cho tủ áo nhà


Không còn là những mẫu đựng đơn diệu với thiết kế nhàm chán. Sản phẩm ngày nay đã được thiết kế để trông bắt mắt hơn. Không chỉ tăng trải nghiệm sử dụng mà còn thỏa “ con mắt “ của các khách hàng.


Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất dành cho tủ quần áo của quý khách lại không dễ dàng. Bởi tủ có nhiều kiểu thiết kế từ hình chữ nhật, hình vuông, hay cao hoặc thấp,... Vì thế, để giúp quý khách có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất thì Gerari xin gửi tới quý khách mẫu sản phẩm đang được bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi.

Bảng mô tả chi tiết sản phẩm mắc treo quần áo

NAME     

ITEM CODE

CABINET(MM)

SIZE(MM)

(Wx H x D)

COLOR

GIÁ NIÊM YẾT

Móc treo quần áo đa năng có thể vắt quần âu 

GW006-5

≥800

720*720*125

GREY

2,530,000

Bảng mô tả sản phẩm mắc quần áo đa năng tại Gerari

Sản phẩm mắc treo quần áo tại Gerari

Điểm nổi bật của mắc treo đồ đa năng Gerari

  • Đối với mã sản phẩm GW006-5 tại Gerari, với thiết kế hình tròn độc đáo giúp quý khách có thể tận dụng tối đa không gian chết bên trong tủ.

  • Đi kèm với đó là khả năng quay 360 độ giúp dễ dàng quan sát và lấy quần áo nhanh chóng.

  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên sản phẩm vô cùng chắc chắn, bền bỉ với khả năng chịu lực cực kỳ cao.

  • Phủ trên mình công nghệ sơn Nano cao cấp giúp bảo vệ tối ưu khỏi các tác nhân do môi trường, hạn chế trầy xước cực tốt giúp đảm bảo thẩm mỹ của sản phẩm theo thời gian.

  • Mẫu mã sang trọng bậc nhất mà khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

Gerari - đơn vị cung cấp mắc treo đồ đa năng bậc nhất trên thị trường

Gerari chắc chắn chính là đơn vị mà quý khách đang tìm kiếm. Bởi chúng tôi chuyên về các dòng phụ kiện tủ áo với hơn 5 năm kinh nghiệm. Nên đảm bảo các sản phẩm đến tay khách hàng của mình phải là những sản phẩm tốt nhất, bền bỉ nhất nhưng sẽ có cái giá cạnh tranh nhất.

Nếu quý khách cảm thấy yêu thích và muốn biết nhiều hơn về sản phẩm mắc treo đồ đa năng thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0968.600.526 ngay hôm nay nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gerari Vn

Gương soi lắp âm tủ chất lượng cao, nhập khẩu 100% tại Gerari

Tại sao nên mua kệ xoong nồi trong tủ bếp?