Kệ để giày dép - sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Kệ để giày dép chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bởi ngay từ cái tên, ở sản phẩm đã nói lên các công năng chính mà bản thân đang có. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm thông thường nhưng lại quá ít sản phẩm đa năng, tiện lợi.

Chắc chắn quý khách đọc được bài viết này hẳn là khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp dành cho mình. Hoặc đang tò mò các thiết kế đa năng - tiện lợi mà Gerari đang đề cập tới là gì.

Không đợi quý khách đợi lâu và ngay bây giờ đây. Quý khách hãy cùng Gerari đi qua bài viết bên dưới để có cho mình các thông tin chi tiết nhất nhé!

Tổng quan về kệ để giày dép tại Gerari

Kệ để giày dép đẹp chắc chắn là sản phẩm ai cũng muốn có. Nhưng ngoài đẹp ra, thẩm mỹ ra thì ở giá kệ để giày quý khách còn có thể tìm thấy những điều thú vị khác. Đó chính là các công năng vô cùng tiện dụng được thiết kế một cách khoa học, thông minh.

Nhằm giúp đem lại một trải nghiệm sử dụng và bày trí thật sự tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng.

Các mẫu kệ để giày dép đang được bán tại Gerari

Mẫu kệ để giày thông minh 8 - 12 tầng

Kệ để giày thông minh 8 - 12 tầng chắc chắn là giải pháp tuyệt vời cho các gia đình có đông thành viên, những người đam mê giày nhưng lại không có nhiều nơi để. Sản phẩm sẽ không có gì đáng nói nếu như không được thiết kế có thể sử dụng 8 hoặc 12 tầng.

Với bộ ray di động cực kỳ êm ả đảm bảo sẽ làm cho những người có các vấn đề về âm thanh cũng sẽ cảm thấy thoải mái. 

Chuyển động mượt mà, nhanh chóng, đầm tay, chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ với màu sắc sang trọng giúp đáp ứng tất cả các yêu cầu về nhãn quan hay là cảm giác.


Mẫu kệ để giày dép đẹp 8 - 12 tầng bán cực chạy tại Gerari

Kệ để giày 10 tầng

Nếu khách hàng cảm thấy sử dụng sản phẩm 8 - 12 tầng là lãng phí, hay sản phẩm không phù hợp với ngân sách. Vậy thì mẫu kệ giày 10 tầng chắc chắn là sản phẩm phù hợp nhất. Mẫu kệ giày dép đơn giản này chỉ có một chức năng duy nhất là để giày của quý khách cùng chức năng xoay 360 độ tiện lợi.

Tuy nhiên, cái hay của sản phẩm là được làm từ hợp kim nhôm với phần sơn được phủ giúp chống ăn mòn, chống gỉ cực kỳ tốt.

Màu xám và trắng của sản phẩm sẽ giúp đem lại nhiều lựa chọn: từ cảm giác huyền bí, cao cấp, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế tối giản, tân cổ điển,..., cho đến phong cách hiện luxury, tối giản, đông dương với màu trắng tinh khiết.





Mẫu kệ giày dép đẹp màu trắng phù hợp với các phong cách Đông Dương - Bắc Âu

Kệ để giày dép có ray giảm chấn


Giá kệ để dép sắp được Gerari giới thiệu tới đây sẽ giúp quý khách giải quyết được bài toán tiết kiệm diện tích mà không cần phải mua sản phẩm khác. Bởi kệ để giày cùng ray giảm chấn được tích hợp vào bên trong tủ nên sẽ tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất dành cho quý khách.

Ray giảm chấn là một bộ phận thú vị khi có thể giảm tiếng ồn một cách tốt nhất. Mở ra hay đóng vào đều không ai hay - ai biết.



Mẫu kệ giày tích hợp ray giảm chấn được gắn trực tiếp vào tủ áo

Bên trên là 4 mẫu kệ để giày dép đang được bán chạy nhất tại Gerari. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm về thiết kế, màu sắc, chất liệu hay công năng riêng. Vì thế, khi mua sản phẩm quý khách cần lựa chọn kỹ để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gerari Vn

Gương soi lắp âm tủ chất lượng cao, nhập khẩu 100% tại Gerari

Tại sao nên mua kệ xoong nồi trong tủ bếp?